Những Ai Nên Dùng Nhân Sâm Canada?

Nhân sâm là một loại thảo dược quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Có nhiều loại nhân sâm như sâm Hàn Quốc, sâm Cao Ly (Triều Tiên), sâm Ngọc Linh (Việt Nam), Sâm Canada. Trong đó thì nhân sâm Canada đang được thị trường ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi công dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị những căn bệnh nguy nhiểm của nó.

Canadian Ginseng còn có các tên gọi khác như Tây Dương sâm, sâm Bắc Mỹ and sâm Mỹ. Loại sâm này sinh trưởng tự nhiên ở vùng Bắc Mỹ, chủ yếu thuộc hai đất nước Canada và Hoa Kỳ.

Cây Nhân Sâm Canada
Cây Nhân Sâm Canada

Theo các nghiên cứu Y học hiện đại cho thấy mỗi loại nhân sâm có những lợi ích khác nhau. Nhân sâm Canada có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, trấn tĩnh, chống căng thẳng thần kinh quá mức, giảm bớt sự phiền não, tăng sức bền thể lực, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, an thần, … Vì vậy, nhân sâm Canada phù hợp sử dụng cho những người bệnh nặng, người mới khỏi bệnh, người làm việc đầu óc và người bị stress.

See more Tác Dụng Đẩy Lùi Stress Của Nhân Sâm Canada

Sâm Canada có tính mát nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng hơn. Những người hay lo âu, bứt rứt, mất ngủ, đau nhức, suy âm khí, tim đập mạnh, thở dốc, mệt mỏi, … đều có thể sử dụng Sâm Canada để hỗ trợ điều trị. Hãy xem những ai nên dùng nhân sâm Canada qua những chia sẻ dưới đây.

Những Ai Nên Dùng Nhân Sâm Canada

* Người Mắc Bệnh Viêm Phổi – Viêm Phế Quản

Những người mắc bệnh viêm phổi, viêm phế quản thường có biểu hiện như: nóng lòng bàn chân, bàn tay, ho có đờm. Mỗi ngày sự dụng từ 5 đến 10 gram sâm Canada cắt lát sắc nước uống, có thể sử dụng nhân sâm Canada dạng bột pha trà sâm uống cũng rất tốt

* Người Mắc Bệnh Ung Thư Đang Điều Trị Bằng Phương Pháp Xạ Trị

Sử dụng sâm Canada hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ do điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị. Đây là công dụng đáng chú ý nhất của sâm Canada đang được các bác sĩ điều trị ung thư khuyên sử dụng.

Trước khi tiến hành xạ trị từ 15 đến 20 ngày bệnh nhân dùng nhân sâm Canada dạng thái lát sắc nước uống hằng ngày. Có thể sử dụng thêm trà sâm. Mỗi lần dùng từ 5 đến 10g sâm.

* Người Đang Bị Bệnh Nặng Hoặc Vừa Khỏi Bênh Cần Phục Hồi Sức Khỏe Nhanh Chóng

Nhưng bệnh nhân vừa khỏi bệnh sau một trận bệnh nặng cũng có thể sử dụng nhân sâm Canada để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Có thể sử dụng nhân sâm Canada chế biến một số món ăn như canh sâm, cháo sâm, gà hầm sâm, … những món ăn này cực kỳ bỏ dưỡng và rất tốt cho người vừa bệnh xong. Sử dụng trà sâm uống hằng ngày để hiệu quả nhanh hơn.

* Người Mắc Bệnh Tim Mạch

Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy các hợp chất trong nhân sâm Canada có tác dụng làm giảm quá trình oxy hóa của cholesterol gây hại cho hệ tim mạch và ngăn ngừa sự oxy hóa của các tế bào não.

* Người Bệnh Thiếu Máu

Việc sử dụng nhân sâm Canada cho những người mắc bệnh thiếu máu thì số lượng hồng cầu và bạch cầu tăng lên đáng kể, tình trạng bệnh tiến triển rõ rệt.

* Người Mắc Bệnh Huyết Áp

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thuộc Y Đại học Toronto Canada và bệnh viện ST. Michaels Toronto – Canada vào năm 2005 cho thấy, khi sử dụng nhân sâm Canada cho những người mắc bệnh huyết áp trong 12 tuần với liều 3 gram mỗi ngày có tác dụng làm ổn định huyết áp.

* Người Mắc Bệnh Tiểu Đường

Một số nghiên cứu cho thấy nhân sâm Canada giúp giảm nhu cầu insulin bằng cách cải thiện sự hấp thụ glucose, đặc biệt ở bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nếu dùng sâm Canada trước và sau khi ăn giúp hạ thấp lượng đường trong máu đồng thời điều hòa đường huyết trong cơ thể. Ngoài ra nhân sâm Canada còn giúp cho những bệnh nhân đái tháo đường có thể ngăn ngừa sự hủy hoại của thận.

Ai nên dùng nhân sâm Canada

Cách Sử Dụng Nhân Sâm Canada Hiệu Quả Tốt Nhất

Nhân sâm Canada có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Sâm Canada có 4 dạng đang có mặt trên thị trường là dạng nguyên củ, dạng bột, dạng thái lát và trà sâm.

Cung Cấp Nhân Sâm Canada Tại Việt Nam
Supplying Canadian Ginseng in Vietnam

Xem Thêm Sản Phẩm Nhân Sâm Canada SilverLife

Nhân Sâm Canada Có Thể Sử Dụng Theo Một Số Cách Sau Đây

  • Sử dụng nhân sâm Canada nấu trà sâm uống hằng ngày

  • Sử dụng nhân sâm Canada chế biến một số món ăn như cháo sâm, chè sâm, gà hầm sâm

  • Sử dụng nhân sâm Canada ngâm rượu trắng

  • Sử dụng nhân sâm Canada ngâm với mật ong

Mua Nhân Sâm Canada Ở Đâu Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng?

Ở Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, chúng ta có thể tìm mua sản phẩm nhân sâm Canada chính gốc tại Công Ty TNHH Hàng Tiêu Dùng Bắc Mỹ. Đây là địa chỉ nhập khẩu và phân phối độc quyền nhân sâm Canada Thương hiệu SilverLife tại Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ Đặt Mua Nhân Sâm Canada

Hotline/Zalo: 0909.609.374

Address: No. 21 - No Trang Long Street - Ward 7 - Binh Thanh District - HCMC

Xem Thêm Tại Website: https://silverlife.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.