How to Use Canadian Ginseng Powder Effectively

Bột Nhân Sâm Canada SilverLife

Cách sử dụng bột nhân sâm Canada hiệu quả để có lợi cho sức khỏe của bạn trong việc đối phó với bệnh tiểu đường, cảm lạnh thông thường, mệt mỏi, hệ thống miễn dịch, chức năng tình dục hoặc chăm sóc da.

Cách Sử Dụng Nhân Sâm Canada Dạng Bột Hiệu Quả

Nhân sâm Canada là một chất thích nghi. Nó giúp đưa cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng tự nhiên. Nó cung cấp dưỡng chất giúp bảo vệ chống lại căng thẳng, mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất.

Thật đơn giản để thực hiện một số món ăn từ nhân sâm để giúp nâng cao sức khỏe của bạn và người thân. Tại sao không thử một ít trà nhân sâm thay vì cà phê vào buổi sáng hoặc một số thực phẩm / đồ ăn nhẹ nhân sâm trong ngày hoặc làm một số sản phẩm chăm sóc nhân sâm tự chế và xem nó có gì khác biệt trong ngày của bạn.

Bột Nhân Sâm Canada SilverLife
Bột Nhân Sâm Canada SilverLife

Trà Sâm Canada

Dùng 3 – 6g nhân sâm Canada dạng bột mỗi ngày. 1g đến 2g bột nhân sâm pha với một cốc nước nóng. Bạn có thể thêm một chút mật ong để có hương vị thơm ngon dễ uống hơn. Dùng nước nóng, không đun sôi. Nước sôi có thể phá hủy một số hóa chất có lợi trong nhân sâm. Đó là lý do tại sao bạn mang nước đun sôi trước và sau đó để nguội trước khi sử dụng. Trà nhân sâm không chỉ có thể cải thiện cơ thể của bạn, mà cả tâm trí của bạn nữa. Nó được sử dụng rộng rãi để tăng sức mạnh tinh thần và trí nhớ. Nhiều người, sinh viên hoặc vận động viên uống trà nhân sâm trong khi học hoặc làm việc chăm chỉ.

Thực Phẩm Và Những Món Ăn  Từ Nhân Sâm Canada

Bột nhân sâm có thể được trộn vào bột để làm bánh mì, bánh quy, kẹo, socola hoặc ngũ cốc, trộn với trái cây để làm sinh tố hoặc món tráng miệng, thêm vào cháo hoặc súp

Dùng Bột Nhân Sâm Trong Làm Đẹp

Nhân sâm được đánh giá là một thành phần chống lão hóa vì nó có rất nhiều chất dinh dưỡng và vì nó giúp làm sáng da hoặc tăng sản xuất collagen. Có nhiều cách đơn giản để bạn có thể kết hợp nhân sâm vào chăm sóc da đa dạng để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, chống lão hóa, giúp chống khô da, cân bằng dầu, làm sáng da, trẻ hóa da, giải độc, thanh lọc và làm sạch bụi bẩn trên mặt và cơ thể của bạn.

Dưới đây công thức mà bạn có thể sử dụng để làm một sản phẩm chăm sóc da tự chế từ bột nhân sâm:

Mặt nạ nhân sâm chống lão hóa: Trộn bột nhân sâm với sữa hoặc mật ong để tạo thành hỗn hợp sệt. Nếu bột quá mềm, hãy thêm một ít lòng trắng trứng (nếu bạn có làn da dầu) hoặc lòng đỏ trứng (nếu bạn có làn da khô) để tăng độ dính. Bạn cũng có thể thêm một ít bột ngũ cốc (như bột mì hoặc bột yến mạch) để làm dày bột nhão. Trải miếng dán lên mặt sạch. Đợi đến khi khô. Rửa sạch với nước ấm và kết thúc bằng một giọt nước lạnh. Lau khô. Mặt nạ rất hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn và làm săn chắc da.

Xem Thêm Sản Phẩm Nhân Sâm Canada Dạng Bột: https://silverlife.com.vn/danh-muc/sam-bot

Leave a Reply

Your email address will not be published.