Nhân Sâm Canada – Tác Dụng Đẩy Lùi Stress Hiệu Quả Của Nhân Sâm

Nhân Sâm Canada - Tác Dụng Giảm Stress

Stress Căn Bệnh Phổ Biến Thời Hiện Đại

Stress Là Gì?

Stress – dịch sang tiếng việt có nghĩa là căng thẳng. Stress là một tình trạng tiêu cực hay tích cực có ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất.

Hiện nay với tốc độ thay đổi chóng mặt của cuộc sống, chúng ta thường xuyên phải đối mặt với những nỗi lo âu, căng thăng của cuộc sống, công việc, gia đình đây là nguyên nhân chính gây nên bệnh stress. Stress có thể gặp ở tất cả mọi người.

Stress sẽ là vấn đề nghiêm trọng khi nó ở mức độ cao trong một thời gian dài hoặc khi bạn gặp phải rất nhiều vấn đề căng thẳng trong một thời gian ngắn

Nhân Sâm Canada - Tác Dụng Giảm Stress
Nhân Sâm Canada – Tác Dụng Giảm Stress

Những Biểu Hiện Bạn Đang Bị Stress

  • Mệt Mỏi: Bạn đang làm việc nhưng lại cảm thấy mệt mỏi không muốn làm.
  • Căng Thẳng: Bạn có rất nhiều việc cần làm nhưng chúng như một mớ lộn xộn, không sắp xếp được không biết việc nào làm trước, việc nào làm sau, đầu óc trống rỗng .
  • Dễ Cáu Gắt: Khi bạn bị stress bạn sẽ rất dễ cáu gắt những việc dù là bình thường
  • Thiếu Tập Trung: Bạn không thể tập trung công việc, quên cái này quên cái kia

Tóm lại, khi bị stress thì hãy cố gắng vượt qua càng sớm càng tốt trước khi các biểu hiện stress kịp làm tổn hại đến thể chất, tinh thần của bạn.

Nhân Sâm Có Tác Dụng Đẩy Lùi Stress Hiệu Quả

Nhân sâm được biết đến là một loại thảo dược quý hiếm mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người.

Đặc biệt nhân sâm có tác dụng hiệu quả trong việc giảm stress căng thẳng mệt mỏi. Rất tốt sử dụng cho những người làm việc nhiều, chịu nhiều áp lực.

Ngày nay, Y học hiện đại đã chứng minh nhân sâm có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe con người như an thần, ngủ ngon, giảm stress trong công việc, …

Canadian Ginseng có chứa 6 loại saporin là Ro, Rb1, Rb2, Rc, Rd, Re (saporin là thành phần chỉ có ở nhân sâm) trong đó thì Rb1 chiếm khoảng 30% saporin có trong sâm Canada cao hơn rất nhiều lần so với sâm Hàn Quốc và Trung Quốc. Rb1 có các công dụng trấn tĩnh tâm lý và ổn định thần kinh trung ương một cách rõ rệt.

  • Giảm Căng Cơ: Giảm trương lực cơ, chống co thắt khi bị stress.
  • Tác Dụng An Thần: Làm dịu cơn nóng giận, giảm bớt phiền não và lo lắng.
  • Chống Căng Thẳng: Ngăn ngừa mệt mỏi và suy nhược thần kinh.
  • Tăng Cường Trí Óc: Tăng khả năng tập trung và ghi nhớ
  • Giúp Ngủ Ngon: Thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ sâu.

Nhân sâm có khả năng điều hòa các chức năng bị suy giảm, rối loạn giúp lập lại sự cân bằng, duy trì sự ổn định cho các chức năng của cơ thể. Vì vậy, đối với những người thường đối mặt với áp lực, căng thẳng, mệt mỏi, điển hình là những người làm việc đầu óc.

Sử dụng nhân sâm thường xuyên làm giảm tình trạng ức chế tâm lý, tăng khả năng làm việc, tăng cường sức khỏe. Sâm Canada có chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Do vậy những người dùng nó thường xuyên thì ít bị bệnh hơn.

Cách Dùng Nhân Sâm Canada Đẩy Lùi Stress Hiệu Quả

Bạn có thể sử dụng nhân sâm Canada theo một số cách sau đây để giảm stress và lấy lại tinh thần minh mẫn:

  • Ngậm Sâm: Sâm cắt lát mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm nát thì nuốt dần.
  • Pha Trà Sâm Uống: Dùng nhân sâm Canada cắt lát hoặc bột nhân sâm Canada cho vào ấm đổ nước sôi vào pha như trà uống bình thường.
  • Chế Biến Các Món Ăn: Bạn có thể sử dụng nhân sâm chế biến các món ăn ngon như cháo nhân sâm, sâm hấp trứng gà, sâm hầm thịt gà, gà tần nhân sâm, canh nhân sâm hạt sen, chè sâm, …
  • Sâm Ngâm Mật Ong: Bạn sử dụng nhân sâm Canada dạng củ hoặc dạng thái lát đem ngâm với mật ong sau 3 tháng có thể sử dụng được. Ngâm càng lâu cong dụng càng tốt.
  • Sâm Ngâm Rượu: Nhân sâm ngâm rượu cũng tương tự như sâm ngâm mật ong. Sử dụng khoảng 100g nhân sâm Canada ngâm với 2 lít rượu trắng. Thời gian ngâm khoảng 3 tháng là có thể sử dụng được.
Trà Sâm Canada - Tác Dụng Đẩy Lùi Căng Thẳng Mệt Mỏi
Trà Sâm Canada – Tác Dụng Đẩy Lùi Căng Thẳng Mệt Mỏi

Mua Nhân Sâm Canada Ở Đâu Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng?

Bạn đang có nhu cầu mua nhân sâm Canada để về sử dụng và làm quà tặng cho bạn bè và người thân nhưng không biết mua ở đâu để được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đọc được bài biết này thì bạn đã đến đúng nơi để mua nhân sâm Canada chính gốc nhập khẩu từ Ontario, Canada. Ontario là nơi trồng và cung cấp hơn 85% lượng Canadian Ginseng cho toàn thế giới.

SilverLife's là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền nhân sâm Canada tại Việt Nam. Nhân sâm Canada SilverLife có 3 dạng: dạng nguyên củ, dạng cắt lát và dạng bột phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khác hàng là nấu trà sâm, cháo sâm, chè sâm, gà hầm sâm, ngâm rượu, ngâm mật ong và làm đẹp.

Nhân Sâm Canada SilverLife Dạng Bột
Canadian Ginseng SilverLife Powder

Contact Information Buy Canadian Ginseng SilverLife

  • Hotline/Zalo: 0909.609.374
  • Address: No. 21, No Trang Long Street, Ward 7, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City

Xem Thêm Những Sản Phẩm Sâm Canada SilverLife

Leave a Reply

Your email address will not be published.