Trà Nhân Sâm Hoa Cúc – Giải Nhiệt Cơ Thể Giúp An Thần Ngủ Ngon

Trà Nhân Sâm Hoa Cúc – Giải Nhiệt Cơ Thể Giúp An Thần Ngủ Ngon

Kết thúc ngày dài mệt mỏi với ly trà nhân sâm hoa cúc nóng giúp đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn và đem lại phút thư giãn hoàn hảo.

Trà nhân sâm hoa cúc đặc biệt hữu ích với những người làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều, ít di chuyển, ăn uống không đủ chất. Chính các điều kiện này dẫn đến âm dương khí huyết không đầy đủ, thần kinh căng thẳng, nhiệt xuất hiện trong các tạng phủ gây ra các chứng viêm do nhiệt như viêm loét lưỡi, miệng, sưng nướu, mắt đỏ, huyết áp tăng, chảy máu cam. Khi đó, trà nhân sâm hoa cúc sẽ giúp giải nhiệt tốt, cho cơ thể khỏe mạnh trở lại, tinh thần cũng sảng khoái và tỉnh táo hơn.

CÔNG DỤNG CỦA TRÀ NHÂN SÂM HOA CÚC

* Giảm căng thẳng, lo lắng, giúp an thần, ngủ ngon.

Trà nhân sâm hoa cúc có thể giảm bớt sự lo lắng, trầm cảm vì nó có tác dụng giúp an thần, có khả năng làm giảm chứng mất ngủ. Uống một tách trà hoa cúc trước khi đi ngủ là những gì bạn cần để có một giấc ngủ ngon suốt đêm.

* Tăng sức bền thể lực, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Bên cạnh đó, ginsenoside có tính thích nghi, nó có tác dụng giảm tổn thương oxy hóa và tăng năng lượng tế bào, có thể giúp giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng của cơ thể đối với căng thẳng và chống lão hóa, và cải thiện sức mạnh thể chất và tinh thần nói chung.

* Tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung

Bản chất của Nhân sâm đến từ hoạt chất của nó – ginsenoside. Ginsenosides có thể điều chỉnh hệ thống thần kinh trung ương của não và thúc đẩy tổng hợp DNA và RNA của não để làm chậm quá trình lão hóa não, từ đó cải thiện suy nghĩ và cải thiện khả năng học tập và trí nhớ.

Trà nhân sâm hoa cúc giải nhiệt tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi

* Tăng cường sức đề kháng, phòng bệnh tổng quát.

Thưởng thức trà nhân sâm hoa cúc thường xuyên là một cách tự nhiên lành mạnh để hỗ trợ hệ thống miễn dịch, bảo vệ bạn từ rất nhiều các vấn đề sức khỏe thậm chí là cảm lạnh thông thường.
Nhân sâm Canada và hoa cúc còn có khả năng ngăn ngừa hoặc cải thiện các triệu chứng của tiểu đường loại 2. Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đầu tiên cho thấy rằng trà thảo dược mạnh mẽ này cũng có thể giúp đỡ để chiến đấu và thậm chí ngăn ngừa ung thư.

* Giải nhiệt cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Nhân sâm canada và hoa cúc có tính mát, giúp thanh nhiệt tốt. Giúp làm giảm các triệu chứng viêm do nhiệt như viêm loét lưỡi, miệng, sưng nướu, mắt đỏ, huyết áp tăng, chảy máu cam cho cơ thể khỏe mạnh trở lại, tinh thần cũng sảng khoái và tỉnh táo hơn.
Nhân sâm Canada có tác dụng làm mát có thể giúp nuôi dưỡng hệ hô hấp và cải thiện chức năng phổi. Nó có thể làm giảm bớt tình trạng nóng trong người, làm dịu cơn khát và làm giảm đờm.

Ngoài ra trà nhân sâm hoa cúc còn giúp cho kéo dài tuổi thọ , giảm lão hóa da . Với những người bệnh tiểu đường trà nhân sâm hoa cúc giúp kiểm soát bệnh và giảm đường huyết tốt hơn so với những người không uống.
#NhanSamCanada #TraNhanSamHoaCuc #SamCanadaSilverLife #Nhân_Sâm_Canada #NhanSamSilverLife #Ginseng #NhanSam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.